Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Tagged Under:

QUANG ANH, CHÚ KHÔNG ĐỒNG Ý.

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 20:06
  • Chia sẻ bài này >


  • Thì tức là cá nhân chú nghĩ thế, chú không đồng ý việc cháu ký với Công ty Cát Tiên Sa với hợp đồng gọi là ca sĩ độc quyền gì gì đó.
    Vì:
    1.Cháu phải về quê học, học thật tốt, chí ít cũng phải có một vốn văn hóa chắc chắn. Học và sống, giữ cho được sự hồn nhiên, vun đắp nhân cách, nên tránh xa trò lố, langxe, phỏng vấn, ngôi sao ngôi siếc, nổi tiếng nổi tiếc, tiền tiếc, xô xiếc, tránh xa ra đã, và học cháu ạ, văn hóa cần lắm cháu ạ, cần lắm. Và trong khi về Thanh Hóa ( cháu ở thành phố mà) cháu có thể tham gia thêm các lớp bồi dưỡng năng khiếu, tham gia những cuộc hát cho vui, thế thôi. Đi thi để cháu tự tin, để vui bạn bè, gia đình, bà con, chưa thể bám vào ca hát ngay được đâu. Tới một năm nào đó, đủ lớn, đủ chín, cháu đi nhạc viện mà học nếu cháu quyết định con đường ca hát.
    2.Chú không đồng ý ngay lập tức cháu thành mồi của người lớn đâu, đừng cháu nhé, hãy cẩn thận, đừng biến mình thành nạn nhân của trò kiếm chác của người lớn, nạn nhân của sự nổi tiếng, hãy cứ thế, bên mẹ, đêm đêm cháu hát cho mẹ nghe, và hãy hưởng thụ tận cùng sức vóc quê hương, thấm cho kỹ giọt mồ hôi của mẹ, thấm cho kỹ trường đời.
    3.Đừng vội bon chen vào sự nổi tiếng, sự nổi tiếng của cháu vừa rồi chỉ là cơn bão trong cốc thôi, hết bão mà gốc văn hóa mỏng thì thảm hại nhiều thứ lắm cháu ạ, hãy bình tĩnh cháu nhé, khi về, cháu hãy chơi với bạn bè, đối xử với thầy cô, với mẹ, với bà con cô bác như trước kia, thuần chất như thế cháu ạ.

    Là chú nóng ruột thì chú nói thế thôi, chú không có quyền, anh trai cháu, mẹ cháu, gia đình cháu sẽ quyết định.
    Chúc cháu ngoan, khỏe, tiếp tục lớn và hồn nhiên như cây cỏ.
    Yêu cháu.
    ----------------
    Nguồn: http://news.zing.vn/He-lo-hop-dong-ca-si-doc-quyen-cua-Quang-Anh-The-Voice-Kids-post343847.html