Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Tagged Under:

ẢNH ĐẸP: ĐẤT NƯỚC ( 17) NGUYỄN SỰ- HỘI AN

By: Cu Vinh On: 22:34
  • Chia sẻ bài này >

  • +'Anh phải viết trúng, anh khen tôi cũng được, nhưng khen đừng để tôi đỏ mặt, anh chê tôi cũng được, nhưng chê sao tôi cảm thấy không phải là sự bôi bác vì tôi rất sòng phẳng chuyện này', ông Nguyễn Sự nói.
    +Ông Sự cho rằng, bản thân ông chưa bao giờ cho bất cứ một phóng viên, nhà báo nào một đồng bạc nào để viết tốt cho Hội An và cũng chưa bao giờ có báo chí ngửa tay đòi một đồng bạc khi viết tốt cho Hội An. Và cũng không có một phóng viên nào “dọa” viết xấu Hội An để lấy tiền.

    +Hôm nay, tôi muốn nói những điều này là kỷ niệm với anh em báo chí chứ không phải tôi là cái thằng nhớ lâu, thù dai. Chính những kỷ niệm làm cho tôi nhớ anh chị em và chắc chắn những gì gai góc của tôi làm anh chị em nhớ đến tôi. Có thể yêu có, ghét có, nhưng chắc chắn sẽ nhớ đến cái ông Sự này"
    (http://vtc.vn/ong-nguyen-su-an-nghia-voi-bao-chi-toi-phai-d…)