Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Tagged Under:

hop TIN 25/11: Sự thật sách ngược...Phun sơn vào...nỗi khổ của CT tỉnh An Giang

By: Cu Vinh On: 06:28
  • Chia sẻ bài này >
  • +Là vì các bác xa dân quá, các bác luôn nghĩ mình ngồi trên cao, dân ngồi dưới thấp nên không ai có quyền chê, dù là chê cái dung nhan mình. Các bác nhầm một điều rất quan trọng là dân bỏ phiếu bầu các bác lên cao và họ có quyền truy vấn, có quyền soi xét, có quyền khen chê, tới lúc mà chả ai ngó, chả ai nhìn, chả ai soi, chả ai khen, chả ai chê, chả ai bận tâm thì coi như các bác "chết" rồi gì nữa, phải không ạ?
    +Nhưng tôi không và không chấp nhận việc Sở văn hoá TT&DL Hà Nội lại phun một thứ rác lên một thứ rác như vậy dù với bất cứ lý do gì...
    +Ghê, mình mà ở cơ quan này thì mỗi việc nộp tiền phạt không thể dục thể thao sau giờ làm việc cũng sạt nghiệp, cạn lương, đói rã họng. Nghe cái ông giám đốc trung tâm này khoe mới ghê văn rợn, lại nhớ quá truyện "Tinh thần thể thao" của Nguyễn Công Hoan: ""Đã là quy định thì ai cũng phải làm theo, vướng con nhỏ hay ốm đau cũng phải tập. Trừ khi ốm đến mức có giấy tờ của bệnh viện, còn không cứ bỏ tập là bị phạt 15.000 đồng/buổi. Công đoàn cơ quan sẽ thu tiền phạt...
    +Tôi đi xe, tôi muốn mua loại xăng nào là việc của tôi phải không ạ. Đúng. Cửa hàng bán xăng có đăng ký kinh doanh thì tôi bán loại xăng nào cũng mặc xác tôi phải không ạ? Đúng.
    Thế mà ở Hà Nội của chúng mình nha, người ta "cưỡng chế các cây xăng đó nha, phải bán xăng sinh học đắt ơi là đắt các bác ạ.
    Hà Nội sao lại "cưỡng"....xăng...là Răng?
    Là vì các bác xa dân quá, các bác luôn nghĩ mình ngồi trên cao nên không ai có quyền chê, dù là chê cái…
    infonet.vn