Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Tagged Under:

Shop TIN ngày 22/11: Xin đá Sếp bị Sếp đá...anh hùng rơm...hoàng hôn tuyên thệ

By: Cu Vinh On: 12:56
  • Chia sẻ bài này >
  • +Khổ rứa, xin đá Sếp thấy động là bị Sếp đá ngay.
    + Chú xin đá cho sếp, xong, lộ công văn ra, dư luận báo chí lên tiếng, sếp chú chắc chắn rồi, đá lại ngay, chả bao giờ thừa nhận yêu cầu chú làm công văn, cũng chả bao giờ sếp biết cái công ty có đá kia ở đâu. Cuộc đời nó chua chua ngọt ngọt, cay cay, đắng đắng, bi bi, hài hài rứa đó chú đội trưởng ạ
    +Một lần nữa, tôi thấy cần dừng chương trình "chat show" lảm nhảm vô thưởng vô phạt này lại.
    +Việc người ta chê "mặt kênh kiệu" chả ảnh hưởng gì đâu ông, cũng như tôi nè, cái bản mặt tôi nè, tôi tự khẳng định trên mạng xã hội nè, mặt tôi nhăn nhúm như mớ giẻ rách mà có cô nào chê đâu ạ
    +Lần sau đừng ký lung tung lang tang nữa làm báo chí mất thời gian lắm cô nhe, làm cộng đồng mạng đọc tin cứ hết "lai" sang "xe" nhọc lắm cô nhe, chúc cô sức khỏe ạ.
    +Ông sẽ làm gì khi có người chửi ông. Reagan(Tổng thống Mỹ) cười và trả lời, tôi chả làm gì họ cả. Chửi tôi là việc của họ, còn làm Tổng thống là việc của tôi!
    +Xin lỗi các bác, các bác có nói cũng nên kiệm lời, cố gắng dùng từ ngữ cho nó lọt, dễ chịu chút, cứ nói phơi phới thế kia dễ làm xôm trò trên mạng xã hội lắm đấy ạ.
    Thiếu gì việc làm tốt cho dân không làm mà lại nghĩ ra cái công văn tai tiếng này? Đặt cái chữ ký xuống là…
    infonet.vn