Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Tagged Under:

Tôi muốn ngay lúc này giang tay ôm ghì lấy một công dân Pháp

By: Cu Vinh On: 15:03
  • Chia sẻ bài này >
  • Đây không còn là ngày sợ hãi mà là ngày tranh đấu.
    Đây không còn là nước mắt của người dân Pháp vì những người tử nạn mà nước mắt của nhân loại.
    Đây không chỉ là cuộc tấn công hèn hạ của bọn khủng bố vào nhân dân Pháp mà đang tấn công vào thế giới, vào bạn, vào tôi.
    Cuộc chiến với cái ác chắc chắn không có điểm dừng nhưng sự hèn kém nhụt chí bỏ chạy sẽ tạo nên điểm dừng trước cái ác.
    Cái ác, bao gồm cả tội ác khủng bố và cả sự khốn nạn từ đạo đức con người.
    Hỡi nước Pháp, hãy đứng vững, hãy kiêu hãnh như các bạn đã hát vang quốc ca Tổ Quốc mình ngay trong sân vận động sau khủng bố: Hãy tiến lên, hỡi những người con của Tổ quốc/Ngày vinh quang đã đến rồi/Chúng ta hãy chống lại sự áp bức/Ngọn cờ nhuốm máu đã giương lên/Hãy cầm lấy vũ khí hỡi những công dân/Hãy tập hợp lại thành đội ngũ! (http://www.nhaccuatui.com/…/quoc-ca-phap-dang-cap-nhat.qPqZ…)
    Không ai được phép sợ hãi, hãy truy tìm từng tên khủng bố, dù chúng đang ở đâu để bóp chết chúng từng đứa một.
    Tôi đang rất xúc động vì căm phẫn.
    Tôi muốn ngay lúc này giang tay ôm ghì lấy một công dân Pháp.