Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tagged Under:

Shop TIN 7/1: Xin các cậu đấy... chửi mình đi

By: Cu Vinh On: 06:03
  • Chia sẻ bài này >
  • XIN CÁC CẬU ĐẤY...CHỬI MÌNH ĐI..
    +Phải có ngay một cơ chế kiểm soát hành vi công vụ để không cần kẻ đó khai ra đen hay trắng mà chính cái cơ chế kiểm soát này lột mặt nạ ngay những kẻ dối trá, tham nhũng và tiêu cực.
    Cái gì chính chúng ta không tin, dư luận không tin thì phải bỏ.
    Nếu chưa đủ dũng cảm để tự "vạch áo cho người xem lưng"mình, thì chí ít cũng đừng nói dối hoặc hùa theo những lời dối trá.
    +Dù Bộ Giáo dục có gồng mình vào trận đánh lớn đổi mới kiểu gì mà giáo viên- những cỗ máy vô cùng quan trọng trong bộ máy khổng lồ của ngành suốt bao năm qua chạy hết công suất mà vẫn không được bảo hành thì khó bàn tới kết quả
    +Quỳ gối xin việc ư? Không bao giờ.
    Báo điện tử Vnexpress.net ngay lập tức đưa ra một sự bình chọn cho đọc giả với câu hỏi, trước hành động quỳ gối của người thanh niên này, bạn có sẵn lòng tuyển dụng không? Sau 1 ngày có 9.955 người tham gia bình chọn, đã có 7.520 người không tuyển dụng.
    Tôi ở trong số không tuyển dụng này.
    +KHAI TỪ:
    .................
    -Các cậu chửi xong chưa?
    -Rồi…Bẩn mồm…
    -Cám ơn các cậu, chúc các cậu một năm mới an khang, thịnh vượng, mình luôn yêu quý và nhớ các cậu…Mình ghi lòng tạc dạ những tình cảm thiêng liêng của chúng ta…
    -Khoan đã…Bọn tớ chửi cậu như vậy sao vẫn thấy cậu lắng nghe điềm nhiên thế nhỉ? Không chút cảm động. Không chút tự ái. Không chút giận dữ. Không chút xấu hổ. Lại còn bắt tay. Lại còn chúc mừng năm mới. Lại còn cười tươi. Lại còn dịu dàng. Lại còn khoan thai.
    -Thế tức là mình làm được lãnh đạo. Cám ơn các cậu. Vâng. Xin cám ơn.
    Giờ ba cậu thay nhau chửi mình nhé…Mình có gì sai các cậu cứ chửi, cứ mắng, nếu lờ mờ biết mình sai cũng chửi, mà thậm chí vu khống cái sai của mình cũng được, cứ…
    infonet.vn