Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Tagged Under:

Shop TIN 14/3: Tổ Quốc là con đường bố con mình đang đi

By: Cu Vinh On: 06:04
  • Chia sẻ bài này >
  • TỔ QUỐC LÀ CON ĐƯỜNG BỐ CON MÌNH ĐANG ĐI.
    Tôi mượn tên tập thơ vừa ra mắt và những dòng viết cảm xúc của tác giả tập thơ, nhà giáo Nguyễn Duy Xuân để đặt tên cho Shop TIN hôm nay.
    +...TRUNG ÚY CỰ: Tôi hiểu tâm trạng của anh em. Nhưng giữ đảo là giữ cho tổ tiên ông bà mình, cho nước Việt mình, ngàn đời nay đều là thế, anh em hiểu chứ. Chính thể quốc gia hay chính thể Việt cộng đều phải giữ đảo vì đấy là đất đai của tổ tiên nước Việt. Tổng thống có thể phản bội chúng ta nhưng chúng ta không thể phản bội lời thề giữ đảo của ông cha mình.
    +Hôm nay, ngày 14/3 Tổ Quốc Việt Nam có một dấu ấn muôn đời phải nhớ: Quân Trung Quốc xâm lược đã dùng vũ khí hạng nặng, tàu chiến hiện đại, bao vây, xả đạn, thảm sát 64 chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam để cướp đảo Gạc Ma trong quần đảo Trường Sa chủ quyền Việt Nam vào ngày 14/3/1988.
    +...“Ơi biển VN, ơi sóng VN…”
    Sóng rờn rợn dưới thân tàu giặc Hán
    Tiếng chuông chùa từ Tung Sơn thăm thẳm
    ...Vọng âm hồn trên trời biển nước tôi....





    Đọc nội dung ở đây: 
    Shop TIN 14/3: Tổ Quốc là con đường bố con mình đang đi