Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Tagged Under:

Shop TIN 26/3: Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng: Tôi sẽ chùn bước, tôi dừng, tôi hoang mang

By: Cu Vinh On: 06:14
  • Chia sẻ bài này >
  • HÓA RA...
    +Đúng thế Đỗ Doãn Hoàng, lúc này, dù em có tuyên bố em chùn, em buông, em hoang mang thì chả ai dám nói em hèn, nhưng em cũng chả chùn được, những nhà báo chân chính đều thế, lại phải sống trong hiểm nguy cùng chữ thẳng.
    +Hóa ra có "ngủ thăm" phối kết hợp với khảo sát tận bển với các bạn đối tác Trung Quốc hèn chi mà trúng thầu cung cấp đường ống sông Đà 2, công nhận chủ đầu tư dự án này đi rất trúng quy trình...chọn thầu
    +Hóa ra, chỉ vài cái ảnh chụp chứng cứ nhuộm hóa chất ruốc biển được báo chí thông tin, là ngay tức khắc các cơ quan chức năng vào cuộc nóng rực. Đừng có nói người ta không biết, người ta biết chuyện này nhiều năm rồi cơ, chẳng qua người ta kiên trì chờ cho tới khi nào báo chí lên tiếng đã người ta mới vào cuộc...nhỉ?
    +Hóa ra cầu Ghềnh yếu ớt sức lực vì trước đó một đơn vị giao thông đường sắt đã sáng suốt và "biết tuốt" tháo hết khung sắt chống đỡ cầu...theo phương án trùng tu "lấy liều mạng làm căn bản".
    +Hóa ra, nhờ các đại biểu quốc hội nói ra dân mới thấu hiểu, sáng mắt tối lòng, một hộp thuốc tây 200 usd, ngành y mang về chém phát cao gấp hơn 3 lần, buôn bán kiếm lời trên bệnh tật khổ đau của người dân mới gọi là buôn, nhỉ?
    +Hóa ra, sắp đóng cửa nhà tù hết rồi, không còn phạm nhân...nhưng đó là ở Hà Lan cơ.
    Hóa ra, nhìn lại, Shop Tin hôm nay lại toàn chuyện...hóa ra





    Đọc nội dung ở đây:
    Shop TIN 26/3: Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng: Tôi sẽ chùn bước, tôi dừng, tôi hoang mang