Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Tagged Under:

Shop TIN 9/3: "Bố mấy thằng ranh con, biến đi, nhá!"

By: Cu Vinh On: 06:38
  • Chia sẻ bài này >
  • BỐ THẰNG RANH CON, BIẾN ĐI, NHÁ!
    +..Nếu chỉ nghe đoạn ghi âm điện thoại giữa phóng viên báo Người đưa tin với Tiến sĩ Đinh Ngọc Hiện, lãnh đạo Đại học Thành Tây ( Hà Nội) mà chưa biết người trả lời điện thoại là ai thì tôi bảo đảm rằng 100% người nghe đều cho rằng đó là lời lẽ của kẻ hạ đẳng về văn hoá, nó vừa thô tục, vừa bặm trợn, vừa kẻ cả, vừa đậm chất "xã hội đen". Mà vấn đề có gì lớn lao lắm đâu, phóng viên từ phản ánh của người dân có trạm trộn trong khuôn viên trường gây tiếng ồn, gây bụi, bà con bất bình, nhà báo gọi điện nhã nhặn xin gặp thầy hiệu trưởng nắm tính hình, thế mà....
    +Mà tôi là thương binh đây này. Tôi nói cho ông biết, nhá, đã mấy báo đến đây định chọc rồi, trước tết, sau tết, đừng kiểu nói đểu nhá, rõ chưa? Ông có tin tôi bảo thằng … (ông Hiện gọi tên một vị lãnh đạo cấp cao-tg) nó chỉ xuống Tổng Biên Tập nhà ông đấy, rồi sẽ báo lên với tôi. Thôi…
    +Thôi tôi nói thẳng với các ông, các ông muốn tồn tại thì các ông hãy tránh xa ra, lấy cái điệu dạo đời, báo Đô Thị rồi là báo nọ báo kia bốn thứ báo rồi đây này!! Ông muốn vào thì tôi cũng thẳng tay chơi với các ông luôn. Bố mấy thằng ranh con, biến đi, nhá!
    +Bốn, sau chuyện này nếu tiến sĩ Hiện không công khai xin lỗi công chúng thì tôi nói thật, cái câu ông mắng nhà báo tôi nghe lại cứ nghĩ hình như có tiếng ai đó từ trên cao đang nói với ông này: "Bố thằng ranh con, biến đi, nhá!"

    Đọc nội dung ở đây: 
    Shop TIN 9/3: "Bố mấy thằng ranh con, biến đi, nhá!"