Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Tagged Under:

Shop TIN 13/4: Tan nát và lặng thinh-Tư duy "con buôn"-Những con số giật mình...

By: Cu Vinh On: 06:05
  • Chia sẻ bài này >
  • Hôm qua Shop TIN thủ thỉ về những chuyện kinh hãi, hôm nay "hào hứng" bàn chuyện...giật mình:
    +Những vị mang danh quan chức chính quyền, mang danh lãnh đạo doanh nghiệp luôn câm lặng, biết câm lặng, hí hửng "câm lặng", ghì lấy nhau "câm lặng" mặc cho rừng bị tan nát ...thì họ mới là lâm tặc xịn, thứ "lâm tặc" đội lốt cán bộ rất khốn nạn.
    +Báo chí đã bắt đầu đưa nhiều thông tin về các ý kiến trao đổi, tâm sự, nỗi lòng của nhiều chuyên gia kinh tế nói thẳng, nói thật về tình hình đáng...giật mình của đất nước, nó không mới, thậm chí có giai đoạn được giấu kín, bưng kín, nhưng bây giờ đã bắt đầu được nói ra, minh bạch thông tin tới đâu giật mình tới đó.
    +"Lợi ích nhóm là nguy cơ lớn nhất đang hiện hữu dần; nguy cơ này bao trùm, đáng lo hơn bất kỳ sự đe dọa nào, tác động chi phối chính làm trầm trọng các nguy cơ khác, tạo điều kiện cho các nguy cơ khác phát triển và gây tác hại"
    +Không thể nói là quan liêu mà chính là sự làm ngơ, hợp tác rõ ràng của chính quyền buông tay hoàn toàn cho doanh nghiệp ngang nhiên lấp hồ chứa nước ngọt cấp cho thành phố Đà Lạt thành nền....đủ căn cứ khởi tố vụ án nhưng lại xin rút kinh nghiệm...




    Đọc nội dung ở đây:
    Shop TIN 13/4: Tan nát và lặng thinh-Tư duy "con buôn"-Những con số giật mình...