Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tagged Under:

Shop TIN 12/5: HÃY LÀM SẠCH BIỂN

By: Cu Vinh On: 06:32
  • Chia sẻ bài này >
  • +Bí thư Đinh La Thăng nói: “Công bộc của dân mà để dân chịu khổ, để dân sống ô nhiễm bao nhiêu năm mà vẫn vui vẻ thì công bộc gì” và "“Công ty môi trường đô thị mà làm mất môi trường như thế thì phải đổi thành công ty phá hoại môi trường."
    +O Lê Bình nói:Chúng ta cư xử với biển như thế, hậu hoạ nào đang chờ đợi chúng ta? Tôi nghĩ phải làm một cái gì đó chứ? Phải truyền đi một thông điệp cứu biển...
    +Bà trồng rau nói:“Hôm đó, cô ấy về đây thì tôi đang hái rau. Cô ấy nhờ một người họ hàng mang chổi ra và nói với tôi là quét để quay cảnh rau sạch...Thế mà cô ấy lại đưa tin là chúng tôi dùng chổi quét lên rau cho rách lá đi, rồi đem ra chợ bán giả làm rau sâu, thì có ai chấp nhận được không?
    +Ông Tom Malinowski, trợ lý Ngoại trưởng Mỹ nói: “Tôi có biết Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trước và rất kính trọng ngài.
    Tôi rất vinh dự khi được đến đây viếng mộ và cũng rất bất ngờ vì một vị Đại tướng lừng danh thế giới lại chọn cho mình một nơi yên nghỉ giản dị và gần gũi với người dân đến như vậy”.
    +GS Trần Hồng Côn, Phòng Thí nghiệm Hóa môi trường, Khoa Hóa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội nói: Bản thân kim loại Sắt quan trắc được trong nước biển không có hại. "Tuy nhiên, quá trình diễn ra trước đó thì có thể gây hại cho các sinh vật biển"
    +Trưởng đoàn thanh tra Khu kinh tế Vũng Áng - ông Hoàng Văn Thức, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) nói: “Khối lượng tài liệu vô cùng lớn, các nhà khoa học bảo không thể nóng vội, phải hết sức khách quan và phải có một khoảng thời gian nhất định mới có kết luận cuối cùng”.





    Đọc ở đây:
    Shop TIN 12/5: HÃY LÀM SẠCH BIỂN