Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Tagged Under:

Shop TIN 25/3: TT Obama: Sự thân thiện của người Việt Nam chạm tới trái tim tôi

By: Cu Vinh On: 07:36
  • Chia sẻ bài này >
  • Vâng, ông nói, sự thân thiện của người Việt Nam đã chạm đến trái tim tôi. Còn lời phát biểu của ông hôm qua tại Trung tám hội nghị Quốc gia Mỹ Đình đã chạm vào tim chúng tôi, những người Việt đang cháy lên biết bao khao khát.
    Chúng tôi ngạc nhiên về ông, về nội dung của bài phát biểu, chất chứa ở đó một sự hiểu biết vô hạn về văn hoá Việt, về thân phận của nước Việt, thân phận người Việt, dù đôi khi phải cố nén thở dài, chúng tôi vẫn phải lạc quan cùng ông, tin cùng ông như ông đã lấy Nguyễn Du ra để an ủi: Rằng trăm năm cũng từ đây / Của tin gọi một chút này làm ghi
    Ông đang là người đàn ông quyền lực nhất thế giới, nhưng ông là một công dân, tự cầm ô che mưa, tự tò mò quan sát quán trà đá ven đường, tự thưởng thức món ẩm thực Việt mà ông thích, tự trả lời những câu hỏi bất ngờ nhưng rất thông minh và lịch lãm của một người đàn ông học cao hiểu rộng, ứng xử tài năng nhưng vẫn rất đời thường.

    Shop Tin lại tiếp tục thông tin về ông, tổng thống Obama.



    Đọc ở đây:

    Shop TIN 25/3: TT Obama: Sự thân thiện của người Việt Nam chạm tới trái tim tôi