Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Tagged Under:

Shop TIN 9/7: Có nên bỏ kỳ thi TNPT quốc gia?

By: Cu Vinh On: 07:33
  • Chia sẻ bài này >
  • +Nên giữ hay bỏ kỳ thi TNPT quốc giả? Tôi cho rằng nên bỏ.
    +Cũng như nên giữ hay bỏ Formosa? Tôi đồng tình theo kiến nghị của bà con xã Cảnh Dương: Bỏ.
    +Nên tin hay không tin lời của lãnh đạo Bệnh viện nhi Trung ương trong vụ việc bảo vệ mất dạy? Hôm trước, lãnh đạo bệnh viện này cãi vụ việc không như clip đăng tải, bà con mần thêm clip nữa thì lãnh đạo bắt đầu diễn sâu "phẫn nộ" rồi xin lỗi. Tôi không tin. Điều khiến tôi tin nhất là thay thế ban lãnh đạo bệnh viện này.
    +Sài Gòn có rạp chiếu phim giường nằm, tin hay không việc vào rạp này để xem...phim khi đi cùng bạn khác giới. Nếu tôi, tôi nằm xem thứ khác...và có thể là mua vé ngủ trưa.
    +Con gái chị lao công nhận học bổng toàn phần ngành khoa học kỹ thuật, trường đại học Harvard (Mỹ)
    +Phó Thủ tướng bắt đầu rờ...con trai nguyên Bộ trưởng Hoàng vì răng với lại vì sao được cân nhắc ở Bia Sài Gòn do tài cao hay ..chức bố cao...

    Đọc ở đây:
    Shop TIN 9/7: Có nên bỏ kỳ thi TNPT quốc gia?