Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Tagged Under:

DÂN TỘC LỚN VÌ KHÓC CHO ĐIỀU THIỆN.

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 08:58
  • Chia sẻ bài này >
  •  

    Cả ngàn vạn bước chân chầm chậm bước đi
    Trái tim hướng về nơi Người nằm xuống
    Nước mắt rơi vì nỗi đau có thật
    Nỗi đau phải chia tay Danh tướng Tổ Quốc mình


    Có thể lường gạt nhân dân về giá điện trên trời
    Về những mưu tính hèn, những trò dối trá
    Nhưng không lường gạt nhân dân để họ rơi nước mắt
    Để họ bật lên trong tim mình hai tiếng: Bác ơi.

    Cả hàng vạn người cứ thế bước đi
    Nắm lấy tay nhau nghiêng về một nỗi đau mất mát
    Một dân tộc biết khóc vì ĐIỀU THIỆN
    Dân tộc đó lớn lao

    Không ai lôi kéo nỗi ai xếp hàng dài dưới nắng, qua đêm
    Chỉ có trái tim thôi, tự nguyện
    Đó là bài học lớn
    Hãy cho nhân dân tự nguyện hiến dâng
    Dân tộc đó mạnh

    Không ai tự kéo mình lên cao trên trời
    Tự vẽ bóng thành Thánh nhân
    Nhân dân biết hết
    Cứ cống hiến đi, hết mình, gan ruột
    Nhân dân thờ, BIA LÀ Ở NHÂN DÂN

    Đừng bẻm mép khoe khoang, đừng dạy dỗ ai về đạo đức
    Đừng lợi dụng núp sau bóng nhân dân kiếm chác
    Đừng xỏ lá ba que
    Hãy làm những gì cho cuộc sống tốt đẹp lên
    Hãy "cháy" cùng nhân dân không thể khác
    Nhân dân không quên ơn ai
    Nhân dân không ruồng bỏ ai
    Nhân dân bao dung
    Nhân dân độ lượng
    Nhân dân thờ những người con thực sự của nhân dân
    Và nước mắt rơi là sức mạnh tinh thần
    Nước mắt nhân dân là sức mạnh vô biên
    Khi nhân dân biết khóc cho ĐIỀU THIỆN
    Dân tộc mình như thế vững niềm tin.