Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Tagged Under:

HÌNH NHƯ LÀ THƠ

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 11:13
  • Chia sẻ bài này >




  • Tôi đánh rơi tuổi thơ mình dưới đáy hố bom cười khi máy bay rơi cười cả khi đám tang đi qua cười cả khi thấy bom rơi qua đầu mình tôi đánh rơi ngẩn ngơ tuổi thơ tôi
    Tôi cố quên tiếng chuông nhà thờ sau lưng Luồn rừng cùng đồng đội tôi Vẫn nghe trong ký ức tiếng chuông vọng ra từ cơn khát, cơn đói, vọng òa trên máu đồng đội tôi
    Tôi gói chặt mưa lạnh đêm Giáng Sinh như gói nỗi buồn cô đơn đêm không giáng sinh..không nhà thờ...không em chỉ nghe nhịp tim tuổi 50 khắc khoải
    Noel đêm chật căng tiếng cười tuổi mới lớn Chật căng tiếng thở của những đôi yêu Tràn trề nụ hôn Chỉ còn tôi cô đơn Chúa thì ở xa Em thì ở xa Nụ hôn cũng ở xa Từ mắt tôi rơi rơi những giọt chuông nước mắt. Hình như gần Noel