Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tagged Under:

LUẬN VĂN TIẾN SĨ FB: ĐỘC THÂN LÀ GÌ?

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 21:19
  • Chia sẻ bài này >


  • (Nghĩ: Làm cái chức Trưởng thôn Khoai Lang thì cũng phải có cái bằng Tiến sĩ chứ.
    Suy ra:Viết cái luận văn này, bảo vệ bằng Tiến sĩ trên Phây, nhỉ? Bà con nhỉ?
    -----
    Độc thân là gì?

    Là người được quyền ghi rõ tên họ trên danh bạ điện thoại cá nhân, rằng tên em Lan thì ghi rõ là Em Lan, ví dụ thế, khác với người không độc thân sẽ ghi là: Chú Lan.

    Là người mà những ngày nghỉ cuối tuần thường đặt chế độ chuông rất to để không nhỡ một cuộc hẹn, một cuộc chém gió, một cuộc tụ tập nhậu nhẹt. Khác với người không độc thân, vào ngày nghỉ cuối tuần lại tưởng như đang ở trong rạp hát, lịch sự tắt máy điện thoại hoặc để chế độ rung.

    Là người khi ngồi nhậu hoặc đàn đúm với bạn, ai gọi cũng a lô rất hào sảng và khai báo rất thật thà rằng đang nhậu, rằng đang hát karaoke, rằng đang cắt tóc máy lạnh, đang nằm cho mấy em cùng nghành dọc của bà Tưng matxa...khác với những người không độc thân, những trường hợp ấy thì hoặc là chạy tít xa mới nghe điện thoại, hoặc chui vào toalet và nói cứng, rằng tôi đang họp, tôi đang báo cáo, tôi đang trình xếp ký...hoặc chào vội bạn bè lao vọt về nhà.

    Là người tới bữa cơm chỉ cần nấu thức ăn rồi mua cơm về ăn hoặc ngược lại, hoặc ra quán, hoặc vớ gói mì tôm nhai ngấu nghiến, khác với người không độc thân là xếp bằng ngồi ăn cơm và khen bà xã nấu ngon quá dù không nuốt nổi.

    Là người khi ra đường thấy các em xinh đẹp có thể ngắm nghía hồn nhiên như ốc sên từ đầu tới chân, khác với người không độc thân phải chở bà xã trên xe, ngó xéo người đẹp và nuốt nước bọt.

    Là người luôn để toàn bộ tiền trong ví, khác với người không độc thân chỉ dám bỏ tiền trong thẻ ATM.

    Là người có thể thay quần áo bằng chính bộ quần áo cởi ra chưa giặt của tuần trước, và đến lúc không còn cái bát nào ăn thì mới nghĩ đến việc phải rửa chén bát.

    Là người có thể ghi vào danh bạ điện thoại biệt danh của bạn gái mình ví dụ như Gấu Mẹ, Quỷ cái, Chó con, khác với người không độc thân luôn ghi vào danh bạ chữ in hoa: VỢ YÊU.

    Là người có thể chém gió ngay khi mơ, khác với người không độc thân có thể bị tai họa nếu gọi tên bạn gái ngay bên tai bà xã.

    Là người mỗi khi về nhà, may mắn chỉ có mỗi con cún ve vẫy đuôi ra đón, dù về muộn vẫn tỏ ra vui vẻ.