Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Tagged Under:

PHỎNG VẤN CU SẾP

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 22:01
  • Chia sẻ bài này >

  •  
    -Cu đấy à?
    -Hỗn. Cậu phỏng vấn mà gọi trống không thế hả?
    -Thì gọi gì nữa, gọi Cu như mọi người thôi…
    -Nhưng đây là Cu của quan,phải gọi tên kèm chức vụ,tối thiểu cũng phải gọi Cu sếp
    -Ui giời,đẳng cấp của Cu thường phải thông qua sự đánh giá của phái đẹp:dài, ngắn, to, nhỏ,dai,bền, bở hay ỉu…Cu này ỉu rồi,có gì mà to mồm thế.
    -Ỉu cũng là cu quan. Vớ vỉn. Hỏi lẹ đi để cu tao còn đi phục vụ quan tao
    -Từ ngày cu mày là thằng trai nhà quê, chưa quan, đến giờ chủ mày đã quan, cu mày từ cu dân thành cu quan, cảm tưởng về lịch sử hình thành và phát triển từ cu dân lên cu quan như thế nào?

    -Câu phỏng vấn này hơi bị được. Thời còn cu trai ở quê, cực mày ạ, muốn đưa cu vào đâu, tốn thóc lắm, có khi thóc không đủ, phải nhịn, mang cu về không. Sau đó nhờ trời có ông bác to thương tình, bác nhấc nhấc nhấc, nhấc từ ruộng lên bờ, từ bờ lên phố, rồi thăng thăng thăng dần, cu cũng vì thế được thăng thăng thăng…Hồi chức còn bé tí, cấp trên về, phải đưa cu cấp trên đi thăm gái đẹp, thèm lắm, nhưng hồi ấy chỉ nghiến răng đủ tiền bao gái cho cu cấp trên, gọi là nhịn miệng đãi khách, cu mình co lại,thèm, cu cấp trên ăn gái mà cu mình quẫy đạp. Sau rồi khi lên tí chức, lại có thằng cấp dưới nó đãi, cũng đỡ. Tới giờ thành cu quan, đi đâu cũng có thằng mời cu xơi…
    -Thì cũng là lúc cu quan teo, đúng không?
    -Teo thì chưa hẳn nhưng cũng phải kiên trì lắm mới chứng tỏ bản lĩnh đấy
    -Cho qua chuyện đó. Theo hồ sơ tôi có trong tay, cu quan đã làm hại nhiều cô gái trẻ.
    -Bậy. Sao gọi là làm hại, anh em nó nộp gái, mình là cu thì mình chiến, anh em nó lo cho các em đầy đủ, sao gọi là làm hại?
    -Nhưng có những cô bé trẻ bị cu quan phá đời con gái…họ mất hết tiết hạnh…có cô còn chửa hoang mà cu quan quay mặt…họ ôm hận suốt đời…
    -Chuyện ấy làm sao tớ biết được, tớ là cu, tớ chỉ biết chén, biết chiến thôi chứ, tóm lại là nhiều cô vì tớ mà bất hạnh hả, áy náy nhỉ?
    -Hỏi câu nữa, ví dụ trong đời quan, nếu cương quyết giữ cu nguyên vẹn, không chiến ai hết,có được không?
    -Khó đấy. Anh em nó hết lòng với mình như vậy, nó chưa thấy cu quan chiến là nó áy náy, nó cảm thấy mình chưa hết lòng, nó thấy như vậy là chưa chắc lấy được chữ ký của quan, quan chưa chiến thì khó ký, thế đấy,nên nể anh em quá phải chén, phải chiến mày ạ…Thêm ý này, quan về, ăn uống ngon thế, toàn sơn hào hải vị, nào rượu ngâm tay gấu, rồi trăn, rồi nhung, rồi đồ ăn thức uống, ăn như thế, tẩm như thế, nhồi như thế thử hỏi,chẳng nhẽ ăn xong về khách sạn, chẳng nhẽ cu nó yên,thế nên anh em tâm lý lại gợi ý, anh em gợi ý chẳng nhẽ mình từ chối, vì thế chuyến công cán nào cũng thế,ngày quan làm việc quan,tối cu quan làm việc của cu quan mày ạ…
    -Hình như mày còn muốn nói thêm…
    -Ừ…Thì tâm sự cho hết…Đến cái tuổi cu quan thì bà xã của quan cũng đã sồn sồn. Tối,vào giường, thấy bà ấy nằm, toàn thân vuông chằn chặn, hình chữ nhật, nhìn lên người không phân biệt được đâu là ngực đâu là bụng mày ạ,trong khi các em í,ôi trời, chân dài thuỗn ra, bụng thóp, ngực nở,đôi môi chúm chím chúm chím, he hé cười, he hé trò chuyện, he hé nũng nịu nhìn xinh như miệng con cá chép thế kia, hỏi sao cu quan không quên vợ,hỏi sao cu quan không thích, không mê, không chiến.Cu quan tối chén xong, sáng mai thì quan ký, tối chén, ngày ký, tối chén,ngày ký,thế đấy….
    -Tóm lại là tối cu quan chén, ngày tay quan ký?
    -Đúng đúng. Nhắc lại kẽo quên, ghi đi, tối cu quan chén, ngày tay quan ký. Hô hô.