Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Tagged Under:

TƯƠI RÓI.

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 18:38
  • Chia sẻ bài này >


  • Lâu mới gặp em.
    Gương mặt em vẫn thế, xinh lắm.
    Em kéo mình ra cà phê.
    Cuộc sống em gian truân lắm. Em thở dài. Mình cũng phối kết hợp thở dài theo vì gian truân mà sau gần 10 năm gặp lại, em mập ú ra, và cười tươi rói.
    Em tươi rói nhìn mình. Mình cũng tươi rói hỏi:
    -Thế, cậu Toàn ông xã em khỏe không?
    Em tươi rói cải chính:
    -Không phải là Toàn đâu ạ, em bỏ anh í rồi, sau đó lấy anh Thông.
    Mình cũng tươi rói gật đầu:
    -Thế anh Thông, ông xã em khỏe chứ, làm gì?
    Em tươi rói khoe:
    -Dạ ông xã em bây giờ tên là Mười anh ạ.
    Mình giữ bình tĩnh một cách tươi rói:
    -Anh không biết, thế ông xã em, cậu Mười ấy, công tác ở đâu?
    Em mỉm cười tươi rói:
    -Nhưng hiện giờ thì ông xã em là Hoàng, cùng là diễn viên trong đoàn anh ạ.Anh nè, anh thấy chuyện tình duyên của em có gian truân không?
    Mình mếu máo gật đầu thật tươi rói.