Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Tagged Under:

LẦN DUY NHẤT MÌNH ĐƯỢC CHỤP ẢNH ĐẠI TƯỚNG

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 00:12
  • Chia sẻ bài này >
  • Ngày ấy Ông đã ngoài 90 tuổi. Và đây là chuyến về thăm quê hương Quảng Bình lần
    cuối. Khi ông về thì mình đang ở Hà Nội. May mắn, anh Võ Minh Hoài, tổng giám đốc Tập đoàn Trường Thịnh gọi, Vinh về đi, ngày mai anh mời Đại tướng sang thăm Khu du lịch. Mình nhảy tàu về. Khu du lịch Mỹ Cảnh- Bảo Ninh Đồng Hới rất đẹp, do Tập đoàn Trường Thịnh xây dựng, nằm ở vị trí độc đáo, một phía là sông Nhật Lệ, một phía là biển, một phía là cửa sông ra biển. Đại tướng ra thăm, trồng cây đa kỷ niệm, cây đa bây giờ đã cao lớn. Và ông ngồi nhìn biển. Mình biết là ông rất thích biển. Và hiểu rằng, có lẽ đó là một trong những lý do để ông chọn Vũng Chùa- Đảo Yến dưới chân Đèo Ngang- vùng đất đầu tiên cực bắc của quê hương của ông và của chúng tôi- Quảng Bình, để an nghỉ ngàn thu.
    Thưa Đại tướng, con nhớ Ông quá.