Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Tagged Under:

KÊ KHAI TÀI SẢN TINH THẦN.

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 18:23
  • Chia sẻ bài này >


  • 2 tháng tuổi, đang nằm bú mạ thì ba đi công tác về. Hai người mần kiểu chi mà ẩy mình rơi xuống chậu than dưới đất, may than đã tắt, nhưng vẫn nóng, khóc thét.Ba mình ru, an ủi: Cu Vinh thông cảm, ba đi làm cách mạng, thỉnh thoảng mới về được một đêm với mạ. Bây giờ người ta gọi là phê và tự phê.
    3 tuổi, mình liên tục nhón chân ăn vụng bánh ngọt của anh Lập mạ để dành. Bây giờ người ta gọi đó là tham nhũng.
    7 tuổi, trong các cuộc cào cấu hỗn chiến với anh Lập, bao giờ anh Lập cũng thua, vì bên cạnh mình, còn có ba mạ và các anh chị. Bây giờ người ta gọi là lợi ích nhóm.
    8 tuổi đã biết đưa bạn gái đi ăn kem, lạnh quá không ăn được, hai đứa cho kem vào bát rồi húp chung như húp cháo. Lén lút mấy lần như thế cho đến hôm bố của bạn gái phát hiện ra bạt tai cho mình một phát, hét, từ nay tao cấm. Bây giờ người ta gọi là phạm vào những điều đảng viên không được mần.
    10 tuổi, mình và thằng Tần quyết tâm khám phá thành công "cái ấy" của cô giáo là màu gì. Cô giáo hay đi tiểu tiện ở bụi chuối, hai thằng hỏi nhau, của cô màu gì, hôm nay rình thấy màu hồng, hôm sau thấy trắng, hôm sau nữa thấy đỏ, cuối cùng phải hỏi mạ mình, mạ mình cốc một phát vào đầu, thằng điên, da trắng, lông đen, cô cũng rứa mạ cũng rứa. Bây giờ người ta gọi là định hướng.
    12 tuổi, mình bắt đầu thích ngắm phụ nữ. Nguyên nhân: đi gánh nước ở giếng, bất ngờ thấy hai o nhân viên bưu điện cũng đi gánh nước. Các o mang áo cổ rộng, khi cúi xuống múc nước, mình thấy rõ ràng ràng hai bầu vú tròn ơi là tròn. Từ đó, đâm thích ngắm ngực phụ nữ. Bây giờ người ta gọi là " dấu hiệu suy thoái".
    13 tuổi, đêm nào cũng miệt mài theo các chú dân quân đi rình bắt hủ hóa giữa bộ đội và các cô gái trong làng. Rình hủ hóa cực lắm. Nhưng vinh dự là được các chú gọi là đồng chí Vinh. Đêm nào rình hủ hóa về quần áo cũng dính bết cả cứt trâu vì phải giữ bí mật nên toàn đi đường hiểm. Bây giờ người ta gọi "tụ tập".
    15 tuổi, cùng các bạn trai trong lớp lên thống kê rõ ràng về ngực các bạn gái trong lớp to nhỏ như thế nào theo vần ABC. Bây giờ người ta gọi là chỉ số tăng trưởng.
    (Chưa hết)
    He he.