Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Tagged Under:

SỢ....

By: NGUYỄN QUANG VINH On: 11:20
  • Chia sẻ bài này >

  • Có những buổi tối khi lên giường thấy sợ
    Xoay bên nào cũng mênh mông
    Có những cuộc tiếp xúc nhận quá nhiều lời khen cũng thấy sợ
    Mình lớn vì lời chê bai...
    Có những bữa cơm dọn ra thấy sợ
    Vắng góc này,vắng góc kia...
    Có những khi ngồi trước bàn phím thấy sợ
    Chỉ vì một chút danh, một chút lộc, nhỡ tay cào cấu chữ hèn
    Có những lời hẹn hò thấy sợ


    Đi một bước, dừng hai bước, chơi vơi sâu hút con đường
    Có những con người gặp là thấy sợ
    Có thể kéo mình lên trên mây và buông...
    Có những cơn mưa thấy sợ
    Mưa như xói sâu vào nỗi cô đơn
    Có những lần nhìn thấy bóng mình hắt lên tường thấy sợ
    Như nhìn thấy phía thiên đường
    Có những cái nắm tay xong thấy sợ
    Tựa như biền biệt chia xa
    Chỉ một điều muôn đời mình không thấy sợ
    Nâng niu những chữ tên mình....